Saturday, May 23, 2015

Post a Comment


It's all about me Archive April 2005   May 2005   June 2005   July 2005   August 2005   September 2005   October 2005   December 2005   January 2006   May 2006   June 2006  
oh winterhalter well, tinuluyan na ko sa ctec...my mgagawa pa b ako....frustrating tlga siya but life must go on..."dont winterhalter cry over spilled milk" as chiqui winterhalter always tells me kapag my bumabagsak akong quizzes nung highscool...i always try ita2k siya sa utak ko pero minsan i cant help na mafrustrate ulit ako....sigh, ewan, d ko tlga alm, the reason why i took this course ay akla ko dito ako mag-eexcel pero bat ngayon, prng pinahihiwatig winterhalter nito na hindi ako para sa advertising....argh! ayokong mg-shift! ayoko rin maging irreg! nkakpanghina ng loob pero i have to be strong kasi kundi ako ang talo... nkakabad-trip kasi dti when i was in gradeschool lagi ako sinasabihan na creative winterhalter ng mga teachers ko pero bat ngayon parng nwawala na....before winterhalter bigyan lng akong isang work, mkaka-isip ako kgad ng concept pero bat ngayon, it takes me ilang oras para mkaisip ng isang mgandang concept...nkakawala na tlga ng gana...kung hindi ako para dito....e san pa ko pwede? im not good in math, in science...san winterhalter pa ba? i have lots of frustrations...people made me believed a lot of things about my self...at pinaniwalaan ko rin siya....they said i can sing, i can act, im creative, im a good debater...those things...pero bkit ngayon...laht sila prng nawa2la na.... confidence, sbi nila....i tried...pero bkit minsan winterhalter lumalabas akong trying hard... trying hard lang ba ko ngayon, am i just pushing myself in advertising? i want to know kasi kung ngayon nhihirapan n ko wat more in the future... ngayon, sobrng im trying my best na maging optimistic and just accept watever happened to me my chance winterhalter pa ko, pero i hope ndi siya masayang... thanks to my classmates tlga (martin and reeva ), ngayon ko lng narealize na meron pala akong klasmeyts na maasahan...thank you tlga sobra, gumaan ung loob ko....
Post a Comment

No comments:

Post a Comment